SUPERSHADES MINI LIP MATTE ลิปไซส์มินิ 99 บ.!

01:36




ไหนใครเป็นคนชอบพกลิปสติกไว้เผื่อเปลี่ยนลุคบ้าง? เช้าอยากจะชมพู บ่ายอยากจะนู้ด พอตกเย็นอยากเปลี่ยนเป็นปากแดงไปปาร์ตี้หลังเลิกงานงี้ พกลิปสติกไว้เต็มจนหนักกระเป๋าไปหมด หรือใครเป็นคนบ้าซื้อลิปสติก ซื้อเก่ง แต่ไม่เคยใช้หมดเลยสักสี นี่เลยยยยย ขอแนะนำลิปที่จะต้องตอบโจทย์สายเปลี่ยนสีปากบ่อยแน่นอน SUPERSHADES MINI LIQUID LIP MATTE ลิปจิ้มจุ่มไซส์จิ๋ว ราคาน่ารักแค่ 99 บ. เอง!









ดูจากขนาดแท่งลิปเทียบกับมือคือบอกเลยว่า จิ๋วแต่แจ๋ว ซื้อแล้วไม่ต้องรู้สึกกลัวใช้ไม่หมด โทนสีของเค้าโดนใจสาวผิวแทนแบบเราหลายสีเลยหละ blog นี้มัชฌ์จะพามาดู swatch ของลิปมินิทั้ง 15 สีว่าลิปแท่งจิ๋วๆแบบนี้ ทาแล้วจะออกมาปังขนาดไหน






SUPERSHADES MINI LIP MATTE มีให้เลือกถึง 15 เฉดสี แบ่งเป็นเนื้อแมทท์ 12 สีและเมทัลลิคอีก 3 สีไว้ทาไปปาร์ตี้แซ่บๆ โทนสีนู้ดน้ำตาลและโทนส้มอิฐเยอะจริง ได้ใจสายแทน สายฝอ ทีนี้มาดูสีจริงเมื่อทาบนปากกัน!
















































สรุปโดยรวมคือชอบเนื้อลิปตรงที่เป็นเนื้อแบบลิควิดเหลวๆ ทาง่ายเกลี่ยง่าย วาดขอบปากได้คม ไม่หนืบ ไม่หนึบปากให้ลำไย พิกเมนท์สีแน่นชัด มัชฌ์เป็นคนปากคล้ำนะ ตัวนี้กลบริมฝีปากได้สนิทและดูไม่หนาเป็นก้อนๆ ถือว่าเนื้อดีเลยทีเดียว ชอบคอนเสปท์ความเป็นแท่งมินิน่ารักพกง่าย เหมาะกับการพกไปเติมเวลาไปงานหรือไปทริปต่างๆมากกกก คือจะพกทีละเกือบสิบแท่งก็ยังไม่กินเนื้อที่กระเป๋า โทนสีโดยรวมสวยๆทั้งนั้น หยิบมาทาทีไรคนทักถามสีลิปตลอดพูดเลย เอาเป็นว่าคนรักลิปควรมี แท่งละ 99 บ.เอง ซื้อได้หลายสี ไม่ต้องกลัวว่าจะใช้ไม่หมด





ใครดูมาถึงตอนนี้แล้วอยากสอยมาลอง ก็สามารถซื้อลิปแมทท์มินิ SUPERSHADES ได้ที่เพจ SUPERSHADES , ร้าน EVEANDBOY และร้าน BEAUTRIUM ค่า รับรองว่าโดนไปมากกว่า 1 สีแน่นอน!


ขอบคุณที่ติดตาม blog นี้นะคะ
อย่าลืมไปพูดคุยกันต่อใน Fanpage / Instagram / Youtube ANONYMUCH นะคะ 
♡♡♡

You Might Also Like

1 ความคิดเห็น

Please leave me a comment :)

Popular Posts

Instagram

Contact me

iammuchy@gmail.com